top of page
  • Writer's pictureBất Động Sản Đông Đô

Tiện ích The Sakura - Vinhomes Smart City nổi bật với văn hóa Nhật Bản

Tiện ích The Sakura - Vinhomes Smart city cũng được đầu tư, xây dựng đa dạng, phong phú mang đậm phong cách Nhật Bản, tạo nên một không gian sống hoàn toàn mới lạ và đẳng cấp.


Tiện ích The Sakura - Vinhomes Smart city mang phong cách Nhật Bản


Xứ sở Phù Tang hiện hữu ngay trong nội khu The Sakura - Vinhomes Smart city


The Sakura - Vinhomes Smart city được chủ đầu tư Samty đầu tư, xây dựng vườn Nhật nội khu với cảnh quan, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, mang lại không gian thư giãn, trải nghiệm đậm chất Nhật Bản cho cư dân.


Vườn Nhật The Sakura - Vinhomes Smart city tạo ra một không gian tĩnh lặng, yên bình, rất thích hợp cho cư dân thư giãn, nghỉ ngơi, đắm mình vào không gian thiên nhiên trong lành và thư thái.


Thiết kế mang hơi hướng từ đất nước mặt trời mọc với những hồ nước được cào bằng sỏi, cát cùng cây cầu đỏ bắc ngan, hay những con đường dạo bộ lát gạch nằm dưới những tán cây hoa Anh Đào, biểu tượng của đất nước Nhật Bản, tạo nên một bức tranh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ, một nơi tĩnh lặng, an yên đậm “chất Zen” của xứ sở Phù Tang.


Bên cạnh đó, chủ đầu tư Samty cũng mạnh tay cho xây dựng các tiểu cảnh đẹp mắt, thu hút ánh nhìn với những thác nước bằng tre, hồ nước nhỏ bên các vách đá, những chiếc đèn lồng do chính các nghệ nhân Nhật Bản làm ra,... tạo nên khung cảnh đẹp như bức tranh mùa xuân ẩn hiện, nơi bạn thả hồn mình đắm chìm vào bầu không khí trong lành nơi đây.


Vườn Nhật Bản nằm ngay giữa trung tâm dự án The Sakura - Vinhomes Smart city, đem đến cho cư dân một không gian mới lạ, sống và trải nghiệm đúng chất resort giữa muôn vàn sắc xanh thiên nhiên, giữa một không gian văn hóa của đất nước mặt trời mọc.


Tận hưởng cuộc sống sôi động đầy đủ tiện nghi


Không chỉ hấp dẫn bởi không gian cảnh quan, văn hóa mang đậm bản sắc xứ sở hoa anh đào, dự án The Sakura - Vinhomes Smart city còn chinh phục được khách hàng nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ được đầu tư xứng tầm, tạo nên được dấu ấn riêng khó có thể quên.


Mọi tiện ích hiện hữu ngay nơi ngưỡng cửa


Được xây dựng và phát triển trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Smart City, The Sakura - Vinhomes Smart city là dự án nhượng quyền duy nhất sở hữu khu shop downtown sầm uất ngay dưới chân các block căn hộ.


Tại The Sakura - Vinhomes Smart city, chỉ việc bấm nút thang máy, cư dân đã có thể hòa mình vào không gian mua sắm sôi động với những cửa hàng thời trang, spa, nhà hàng, cafe,... ngay dưới chân các tòa tháp căn hộ.


Với phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đậm chất châu u, các căn shophouse khoác lên mình vẻ đẹp duyên dáng với sắc trắng ngọc ngà cùng những khung cửa kính trong suốt, rộng mở mang tới cho cư dân cảm giác hòa mình vào những khu phố nơi trời Âu.



Hơn thế nữa, để cuộc sống thêm phần chọn vẹn, chủ đầu tư còn quy hoạch xây dựng với hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng như sân chơi trẻ em, đường dạo bộ, chòi nghỉ chân và đặc biệt là những khoảng không gian dành riêng cho cảnh quan xanh, kiến tạo nên một không gian sống sinh thái, trong lành mang tới một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất đáp ứng nhu cầu cư dân.


Ngoài ra, tại The Sakura - Vinhomes Smart city các cư dân sẽ được đảm bảo về yếu tố sức khỏe. Tại nội khu dự án sẽ được xây dựng hệ thống những sân tập thể thao đa dạng với sân bóng rổ, tennis, sân cầu lông và bóng bàn, giúp rèn luyện và nâng cao sức khỏe.


Hội tụ hệ thống giáo dục toàn diện cho trẻ


Ngoài mang đến không gian sống đậm nét văn hóa Nhật Bản, cùng hàng ngàn tiện ích đa dạng, The Sakura - Vinhomes Smart city còn là nơi giúp các bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo về tìm kiếm môi trường học tập cho con trẻ.


Xung quanh dự án là hàng loạt trường học trọng điểm theo tiêu chuẩn quốc tế như trường liên cấp Vinschool, hệ thống giáo dục liên cấp Alpha, Trường Mầm non, Tiểu học Tân Thời Đại - Fun Academy mở ra môi trường học tập đa dạng, phong phú nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu về chất lượng giảng dạy cho các con khi lựa chọn sinh sống tại The Sakura - Vinhomes Smart city.



Thừa hưởng toàn bộ tiện ích dự án Vinhomes Smart City


The Sakura - Vinhomes Smart city được quy hoạch và phát triển ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng đồng bộ với những tiện ích đẳng cấp như:


Công viên trung tâm 16ha: Sở hữu nhiều cụm công viên với đa dạng chủ đề như công viên gym ngoài trời, công viên thể thao, khu vui chơi dành riêng cho trẻ, công viên dưỡng sinh,... đáp ứng nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng.


Vincom Mega Mall: Được quy hoạch trên diện tích lớn, quy tụ hàng ngàn thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và thế giới, giúp đáp ứng được nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân.


Bệnh viện Vinmec: Sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại với đội ngũ chuyên gia , bác sĩ, y tá, điều dưỡng,... đầu ngành, có có chứng chỉ về y học tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước, Vinmec mang tới cho cư dân The Sakura - Vinhomes Smart city hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất.


Trường học Vinschool: Các cư dân nhí tại The Sakura - Vinhomes Smart city sẽ được học tập trong một môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên có “tâm - tầm - tài” cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhất.


Qua đây có thể thấy The Sakura - Vinhomes Smart city mang một màu sắc riêng biệt nơi xứ sở mặt trời mọc đến tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay nơi ngưỡng cửa đáp ứng toàn bộ nhu cầu khách hàng một cách hoàn hảo.

0 views0 comments
bottom of page