top of page

GIỚI THIỆU ĐÔNG ĐÔ LAND

dongdo-02.png

Đông Đô Land được thành lập vào tháng 4 năm 2017 bởi những nhân sự có kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản. Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự tận tâm của ban lãnh đạo cùng những bước đi vững chắc Đông Đô Land đã mang đến hàng nghìn mái ấm cho các gia đình Việt.

Đông Đô Land đã trở thành mái nhà thứ 2 của đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm với lòng yêu nghề và ước mơ mang đến những sản phẩm hàng đầu cho khách hàng. 

Đông Đô Land đã, đang và sẽ luôn giúp khách hàng sở hữu bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch, thủ tục tiện lợi.

GIẢI THƯỞNG 

giai-thuong-danh-gia-dong-do-land4_800x5
giai-thuong-danh-gia-dong-do-land_800x56
giai-thuong-danh-gia-dong-do-land3_800x9

Với chiến lược phát triển bền vững của ban lãnh đạo, cùng sự nỗ lực hết mình của đội ngũ cán bộ, nhân viên Đông Đô Land đã gặt hái được những thành công ấn tượng trên thị trường. Tất cả được minh chứng bằng những giải thưởng cao quý từ chủ đầu tư, của đại lý phân phối.

  • Năm 2018 với doanh số dẫn đầu toàn thị trường, Đông Đô Land đạt danh hiệu Team kinh doanh Xuất sắc dự án Vinhomes Metropolis.

  • Team kinh doanh cống hiến dự án Vinhomes Smart City năm 2018.

  • Năm 2019 được vinh danh Tập thể bán hàng xuất sắc nhất dự án Vinhomes Smart City.

Tầm nhìn

Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược phát triển bền vững Đông Đô Land phấn đấu trở thành Công ty kinh doanh và dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu, có tiềm lực về kinh tế, uy tín về chuyên môn.

Sứ mệnh

Đối với khách hàng: Cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, giới thiệu đến khách hàng những dự án có đầy đủ pháp lý, hạ tầng giao thông - tiện ích chất lượng cao, đồng bộ giúp khách hàng sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi, từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp, khuyến khích các sáng kiến và tạo mọi điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để tạo điều kiện phát huy bản thân cho mỗi nhân viên, khiến Đông Đô trở thành ngôi nhà chung đáng tự hào cho toàn thể nhân viên.

Đối với xã hội: Luôn kiên tâm theo đuổi những giá trị bền vững, hết lòng vì khách hàng, không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng môi trường an cư lý tưởng từ đó góp sức mình vào công cuộc kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Giá trị cốt lõi

Lấy hiệu quả đầu tư, sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Đông Đô Land Luôn cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp, tính chính xác trong mỗi thông tin cung cấp cho khách hàng từ đó đem lại sự phát triển bền vững cho công ty. 

hoat-dong-tap-the-dong-do-land_800x488.j
bottom of page