top of page
  • Writer's pictureBất Động Sản Đông Đô

Cập nhật giá căn hộ The Sakura - Vinhomes Smart City mới nhất từ chủ đầu tư

Updated: Mar 31, 2021

Giá The Sakura - Vinhomes Smart City chỉ được chủ đầu tư chính thức công bố trong đợt mở bán năm 2021. Tuy nhiên ngay từ khi có thông tin chủ đầu tư Samty Corporation chính thức trở thành chủ đầu tư thứ cấp tại Vinhomes Smart City thì khách hàng đã rất quan tâm tới giá bán của dự án này.



Căn hộ The Sakura - Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp



Giá bán The Sakura - Vinhomes Smart City là thông tin được khách hàng đặc biệt quan tâm trong thời gian qua. Mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng trên thị trường đã có nhiều phỏng đoán về giá bán của dự án này. Mặc dù vậy đây chỉ là dự đoán của những người môi giới và đều là thông tin không chính thức của chủ đầu tư.


Chung cư The Sakura - Vinhomes Smart City là dự án được nhà đầu tư Samty Corporation phát triển ngay trong lòng đại đô thị thông minh Smart City. Dựa vào giá của các căn hộ Vinhomes Smart City và các dự án thứ cấp khác trong quần thể khu đô thị thời điểm hiện tại, cùng với tiêu chuẩn hoàn thiện của dự án khách hàng có thể phỏng đoán được The Sakura - Vinhomes Smart City giá bao nhiêu.


Theo bảng giá được công bố từ Vinhomes, các căn hộ tại phân khu Grand Sapphire mới ra mắt có mức giá giao động từ 38 triệu đến 40 triệu/m2 (đã bao gồm VAT + KPBT và chưa trừ chính sách bán hàng). Hay như dự án Imperia Smart City mức giá cũng giao động trong khoảng hơn 40 triệu/m2.


Tuy cùng nằm trong quần thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City nhưng mỗi dự án sẽ có vị trí và tiêu chuẩn bàn giao khác nhau. đây là hai yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới việc cấu thành giá bán căn hộ.


The Sakura - Vinhomes Smart City có vị trí tương đương với Grand Sapphire, thậm chí còn có nhiều lợi thế hơn người hàng xóm của mình khi nằm gần nhà để xe cao tầng, gần nhà ga của tuyến Metro số 6 và khoảng cách tới công viên cũng gần hơn….


Với vị trí tương đương nhưng có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp hơn khi có sảnh lễ tân, bàn giao full nội thất cùng hệ thống cảnh quan nội khu được hoàn thiện theo phong cách Nhật bản chắc chắn giá bán The Sakura - Vinhomes Smart City sẽ cao hơn giá bán Grand Sapphire Vinhomes Smart City.


Nếu so sánh với người hàng xóm Imperia Smart City có vẻ dự án The Sakura - Vinhomes Smart City có vị trí không thuận lợi bằng, nhưng bù lại khi lựa chọn căn hộ The Sakura - Vinhomes Smart City khách hàng sẽ được sống trong một không gian mới lạ theo phong cách Nhật Bản, được hưởng trọn vẹn hệ thống quản lý chuẩn mực của người Nhật, cùng với đó là một tiêu chuẩn bàn giao cao cấp hơn hẳn.


Theo góc nhìn của chúng tôi giá căn hộ The Sakura - Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ cao hơn Grand Sapphire Vinhomes Smart City. Nếu so với dự án Imperia Smart City có lẽ phải đợi thông tin về tiêu chuẩn bàn giao và hoàn thiện của chủ đầu tư mới có thể dự đoán chính xác được. Tuy nhiên với sự cầu kỳ của người Nhật chúng tôi phỏng đoán giá The Sakura - Vinhomes Smart City sẽ cao hơn Imperia Smart City một chút.


Giá The Sakura - Vinhomes Smart City dự đoán: 45 triệu/m2


Giá bán và chính sách sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ chủ đầu tư. Để biết thông tin nhanh nhất và chính xác nhất quý khách vui lòng để lại thông tin hoặc gọi ngay Hotline của chúng tôi.

1 view0 comments
bottom of page