top of page
  • Writer's pictureBất Động Sản Đông Đô

Tìm hiểu lý do vì sao căn hộ The Matrix One có giá 52 triệu/m2

Updated: Mar 31, 2021

Kể từ khi mới ra mắt, các căn hộ tại The Matrix One đã tạo nên 1 làn sóng mới trên thị trường bất động sản phía Tây thành phố, nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia cũng như sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Vậy đâu là lý do tạo nên sức hút diệu kỳ ấy?


Tiện ích không dự án nào sánh kịp


Với mong muốn mang lại chất sống vượt chuẩn cho mỗi cư dân tương lai, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp, The Matrix One hội tụ đầy đủ tiện ích tuyệt vời, hứa hẹn sẽ trở thành một nơi đáng sống nhất thủ đô, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm cuộc sống thú vị.


Có thể kể ra hàng loạt những tiện ích nội khu của The Matrix One Mễ Trì như trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, quảng trường, đường dạo bộ, Co-working space, khu vui choi trẻ em ngoài trời, trường liên cấp Quốc tế International School (IS),.....và nhiều tiện ích nổi bật khác.


Đặc biệt, dự án sở hữu công viên cây xanh rộng tới 14 ha, với hồ điều hòa rộng 2500m2, với hệ thống đường chạy bộ đạt chất lượng cao được đầu tư xây dựng ngay trong công viên, được coi là lá phổi xanh của thủ đô, sẽ là nơi mỗi cư dân tương lai thư giãn, rèn luyện sức khỏe, tận hưởng 1 cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.


Bể bơi vô cực: Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ Hàn Quốc tại tầng 4 của 4 tòa tháp căn hộ được bố trí 1 bể bơi vô cực dành cho người lớn và trẻ em, từ vị trí của bể bơi cư dân sẽ có tầm view tuyệt đẹp nhìn thẳng ra hồ điều hòa và công viên 14ha.


Không khí và nước sinh hoạt: Các căn hộ tại The Matrix One sẽ được cấp khí tươi và nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn 01 của bộ y tế đảm bảo sức khỏe cho cư dân, Quý vị sẽ không còn phải lo về sự cố nước nhiễm bẩn hay ô nhiễm không khí khi trở về với tổ ấm của mình.


Đường đua F1: The Matrix One là dự án duy nhất nằm cạnh đường đua F1 đầu tiên tại Việt Nam, nơi sắp diễn ra giải đua công thức 1 Grand Prix của những tay đua hàng đầu thế giới


Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết


Để có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về không gian sống lý tưởng phù hợp với đời sống của cư dân hiện đại, các căn hộ dự án The Matrix One được xây dựng với diện tích đa dạng từ 87m2 – 112m2, với 1-3 phòng ngủ tạo nhiều sự lụa chọn hơn, phù hợp với mục đích sử dụng riêng của từng gia đình.


Dưới bàn tay “phù phép” của những kiến trúc sư hàng đầu, căn hộ The Matrix One được thiết kế với phong cách tối ưu không gian mở, để đem đến cho cư dân một cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn so với diện tích thực tế của căn hộ.


Phòng khách của căn hộ được các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng trong các căn hộ tại The Matrix One với sắp xếp bố trí hợp lý tận dụng mọi khoảng không trên một mặt sàn lớp giúp không gian sinh hoạt chung rộng mở, là nơi kết bối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.


Các căn hộ đều sử dụng hệ kính hộp Low-E sát mặt sàn giúp căn hộ có đủ lượng ánh sáng tự nhiên cần thiết nhưng vẫn mát và không ảnh hưởng tới sức khỏe do kính Low-E có khả năng cách âm, cách nhiệt và ngăn tia cực tím tốt nhất trên thị trường hiện tại. Ban công căn hộ sử dụng lan can kính mang lại cho căn hộ vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.



The Matrix One được thiết kế với mật độ cực thấp, chỉ 10 căn hộ trên một mặt sàn nhưng lại được bố trí tới 6 thang máy tốc độ cao, đây là điều hiếm có ở các dự án trong trung tâm thành phố. Với mật độ thang máy như vậy cư dân sẽ không phải bận tâm tới mối lo kẹt thang hay chờ thang quá lâu. Bên cạnh đó tỷ lệ các căn góc trên 1 tòa cũng đạt mức 40%, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn căn hộ có tầm view tối đa .


Tiêu chuẩn bàn giao vượt mọi chuẩn mực


Không chỉ được thiết kế hoàn hảo, căn hộ tại The Matrix One còn gây ấn tượng với khách hàng bởi tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ nội thất vượt mọi chuẩn mực của một căn hộ cao cấp.

Toàn bộ hệ thống nội thất trong căn hộ Matrix One Mễ Trì đều là các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Bosch, Malloca, Duravit,... Theo đó, toàn bộ căn hộ sẽ được hoàn thiện bằng hệ thống sơn, sàn gỗ thiết kế cao cấp, hệ thống bếp nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất phòng tắm đầy đủ và cửa doorphone đảm bảo an toàn cho căn hộ,...



Đặc biệt, căn hộ được trang bị kèm theo hệ thống smart home hiện đại nhất hiện nay, mang đến không gian sống năng động, thoải mái, tiện nghi cho cư dân. Tất cả các hạng mục như: Nước, không khí, rác thải... đều được hệ thống quản lý tòa nhà BMS kiểm soát chặt chẽ, có thông báo cụ thể tới từng căn hộ.


Bên cạnh đó cư dân The Matrix One cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống camera giám sát tích hợp nhận diện khuôn mặt, kiểm soát ra vào căn hộ có kết nối với videophone dưới sảnh, hệ thống kiểm xe tầng hầm, hệ thống báo cháy đều được chủ đầu tư đưa vào sử dụng.

Tìm hiểu thêm về mặt bằng The Matrix One

Vị trí đắc địa bậc nhất phía tây Hà Nội


Cùng với các ưu thế kể trên thì vị trí của dự án cũng là 1 điểm cộng khác cho các căn hộ tại The Matrix One mà ta không thể bỏ qua.


Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư đường Lê Quang Đạo – Mễ Trì, The Matrix One liền kề với nhiều công trình tiện ích – hành chính – xã hội của thủ đô như: Cung văn hóa hữu nghị Việt Trung; Tuyến đường sắt trên cao, Đường đua F1, Bộ ngoại giao,.....Đặc biệt là đường đua F1 đầu tiên tại Việt Nam, đem đến cơ hội được xem đua xe công thức 1 trực tiếp ngay gần nhà, được tận mắt chiêm ngưỡng toàn bộ những chặng đua gay cấn đến nghẹt thở của những tay đua cừ khôi trên thế giới cho cư dân.



Với hệ thống gia thông đồng bộ và hoàn thiện của khu vự, cư dân tương lai của dự án dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác của thủ đô như Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo và Đại lộ Thăng Long, Phạm Văn Đồng...


Đặc biệt, trong tương lai gần theo quy hoạch phát triển giao thông của thủ đô, khi tuyến đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3) đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long được mở rộng lên 12 làn xe, tuyến đường 40m qua Khu đô thị Ciputra nối hai cầu Nhật Tân và Thăng Long được hoàn thiện thì việc di chuyển của các cư dân trực tiếp tới sân Bay Nội Bài hay các tỉnh ngoại thành sẽ được rút ngắn và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đây cũng là tín hiệu lạc quan đối với thị trường bất động sản trong khu vực, là đòn bẩy giúp giá trị của các căn hộ tại The Matrix One không chỉ được đảm bảo mà còn nâng lên 30% - 40% giá trị.



Không dừng lại ở đó, các quận nội đô như Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân, cũng sẽ có tuyến đường vành đai đi ngang qua, tuyến vành đai 4 sẽ được kết nối với các đường khác như Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long,..cùng các tuyến xe bus nhanh hay tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông của thành phố cũng đều tập trung hết ở đây tạo nên hệ thống giao thông thuận tiện, giúp cư dân tiết kiệm được cả về thời gian và tiền bạc.


The Matrix One nằm ngay cạnh nhà ga của tuyến đường sắt Metro, cư dân sẽ được sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhất thủ đô, đây sẽ là phương tiện di chuyển chính của người dân thủ đô khi hoàn thiện, dự kiến nếu di chuyển bằng tàu điện cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page