top of page
  • Writer's pictureBất Động Sản Đông Đô

Giá bán căn hộ Imperia Smart City lên tới 36 triệu/m2: Liệu có xứng với giá trị?

Hiện nay, giá căn hộ Imperia Smart City dao động trong khoảng 36 -45.5 triệu/m2. Mức giá này dù không hề thấp nhưng vẫn khiến đông đảo khách hàng và nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” vào dự án kể từ những ngày đầu mở bán. Vậy điều gì đã tạo nên giá trị khác biệt tại Imperia Smart City? Liệu mức giá các căn hộ tại đây có xứng đáng với giá trị mà khách hàng bỏ ra?


Vị trí “không trung tâm nhưng vẫn khiến bao người ao ước”


Không nằm tại các khu vực trung tâm sầm uất thành phố, vị trí Imperia Smart City vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá cao với hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng đồng bộ và đang không ngừng hoàn thiện.





Cụ thể, Imperia Smart City được xây dựng bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay trên địa bàn Hà Nội, là đầu nối kết nối linh hoạt với Tây thủ đô, nơi đây được đầu tư nhiều vào hạ tầng giao thông và các tiện ích chất lượng.


Là cửa ngõ giao thương phía Tây thủ đô với quy hoạch trở thành trung tâm hành chính kinh tế mới của thủ đô, khu vực phía Tây trải qua quá trình “thay da đổi thịt” với hàng loạt dự án.


Đầu tiên, việc di dời hàng loạt trụ sở các bộ, ngành về đây như Trung tâm hành chính Quốc gia, Sở Giao thông Vận Tải, Sở Tư pháp, Thanh tra Nhà nước thành phố Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Bộ Thông tin và Truyền thông....khiến hàng loạt công chức nhà nước, cư dân trí thức có nhu cầu chuyển nơi sinh sống về khu vực phía Tây Hà Nội.


Bên cạnh đó, sự phát triển đồng bộ nhanh chóng của hạ tầng giao thông, hệ thống trung tâm thương mại, giải trí và các cơ sở y tế, giáo dục.


Gần 1.000 điểm trường học, bệnh viện với nhiều tên tuổi như Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Trường THPT Amsterdam, Đại học Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Y học cổ truyền Dân tộc Quân đội, cùng các trung tâm thương mại sầm uất như BigC Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn,... các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng đổ dồn về đây khiến cộng đồng Tây Hà Nội thêm đa dạng.


Hàng loạt công trình giao thông trọng điểm cũng đã, đang và được thành phố quy hoạch để triển khai trong tương lai gần.


Trong đó có thể kể đến như: Đường Lê Quang Đạo kéo dài, Đường vành đai 3.5, Đường 70, đường liên khu 8, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình, đường Vành đai 2,5 ... đặc biệt là hệ thống đường sắt, các tuyến xe buýt nhanh BRT hứa hẹn trở thành "ngòi nổ" kích hoạt sự phát triển của cả khu vực đồng thời là đòn bẩy giúp giá trị các căn hộ Imperia Smart CIty không ngừng được nâng cao theo thời gian.

Hệ thống tiện ích, dịch vụ vượt trội kiến tạo chất sống thời thượng


Xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 24ha, Imperia Smart City có mật độ xây dựng chỉ từ 20% nhưng vẫn đảm bảo quy hoạch đồng bộ và đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu như Bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, đường dạo bộ, chòi nghỉ chân, hồ cảnh quan, vườn cờ, khu dưỡng sinh, vườn hiền, sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn, hệ thống sân tập thể theo hiện đại với các bộ môn như bóng rổ, bóng bàn, bóng chuyền,...được xây dựng ngay dưới chân các tòa tháp căn hộ





Đặc biệt, được xây dựng trong quần thể của đại đô thị Vinhomes Smart City nơi mệnh danh là đại đô thị đẳng cấp Singapore, cư dân Imperia Smart City Đại Mỗ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại và đẳng cấp tại đây. Với công viên thể thao, hồ điều hoà rộng hơn 10.2ha có hàng trăm máy tập, sân chơi thể thao, khuôn viên dạo bộ, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,… để kiến tạo nên môi trường sống hoàn hảo.


Thiết kế hoàn hảo trong mọi góc nhìn, thông minh đến từng chi tiết


Với mong muốn làm hài lòng mỗi một khách hàng thuộc mọi lứa tuổi, từ những khách hàng còn độc thân, những sinh viên còn đang đi học, đến những đôi vợ chồng mới lập gia đình, hay đến những gia đình 2 - 3 thế hệ, các loại hình căn hộ Imperia Smart City cũng vô cùng đa dạng có diện tích từ 25 - 16m2 tương ứng với 1 - 3 phòng ngủ.


Không gian trong mỗi căn hộ Imperia Smart City được thiết kế vô cùng hiện đại và tối ưu, với tất cả không gian đều theo hướng mở giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn và mát mẻ.


Các căn hộ được thiết kế vuông vắn rất đẹp. Tùy vào diện tích mà mỗi căn hộ sẽ có 1 đến 2 logia rộng rãi được bố trí gắn liền với phòng khách. Nơi đây sẽ là không gian để gia chủ thỏa sức sáng tạo, mang màu xanh của thiên nhiên tới trong cuộc sống thường nhật, tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi tưới hoa, ngắm không gian thoáng rộng bên dưới và nhâm nhi tách cà phê ấm nồng mỗi sớm mai hay chiều về.

Xem thêm các loại hình căn hộ Imperia Smart City

Cộng đồng văn minh nơi tinh hoa hội tụ


Bên cạnh môi trường sống, thiết kế tinh tế cùng những tiện ích mà dự án đem lại cho cư dân tương lai, một cộng đồng văn minh cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của Imperia Smart CIty.


Mặc dù sống tại không gian riêng biệt trong từng căn hộ nhưng chúng ta cũng không thể tách biệt hoàn toàn với những người hàng xóm xung quanh, tạo thành một xã hội thu nhỏ với rất nhiều những vấn đề phát sinh từ những hoạt động sinh hoạt thường nhật. Cộng đồng cư dân sẽ tác động trực tiếp tới cuộc sống của bạn và gia đình.


Với mức giá của các căn hộ Imperia Smart City hiện tại, có thể nói toàn bộ những cư dân tương lai của dự án sẽ là những phần tử trí thức, có yêu cầu cao về môi trường sống và cách hành sử văn minh, lịch sự.


Đó có thể là những gia đình trẻ năng động, những doanh nhân thành đạt hay những cư dân nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả Việt kiều, người ngoại quốc,..tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đa màu sắc.


Trong cộng đồng dân cư này, bạn có thể thoải mái kết bạn, làm quen để tìm hiểu về văn hóa, lối sống của người dân đến từ các quốc gia khác nhau, trau dồi khả năng ngoại ngữ, cho con kết bạn với các bạn bè đa sắc tộc,…


Những dịp cuối tuần, cư dân có thể cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời, dã ngoại,.....để tăng thêm các mối quan hệ thân thiết, có thêm nhiều tình bạn mới.


Đồng thời, sống giữa cộng đồng cư dân văn minh, bạn cũng sẽ ngày càng thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, hình thành lối sống văn minh, tạo ra môi trường tốt để giáo dục, rèn luyện con trẻ.


Như cha ông ta từng nói “đắt xắt ra miếng”, với căn hộ Imperia Smart City, đồng tiền, giá trị bỏ ra lúc này sẽ không chỉ để mang lại một chỗ che nắng, che mưa cho gia đình bạn sau này mà còn là một tổ ấm, 1 môi trường sống mà không có bất kỳ 1 dự án nào có thể so sánh được.

0 views0 comments
bottom of page